Chính Sách Đổi Trả

Khi mua hàng tại www.miri.com.vn hoặc MIRI STORE, trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, khách hàng được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau:
– Điều kiện đổi hàng.
– Cách thức đổi hàng.
– Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.
– Đóng gói gửi sản phẩm về cho MIRI.
– Thời gian đổi hàng.

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả
Điều kiện:
– Sản phẩm đổi trả trong vòng 24h (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.
– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mạc, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
– Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.
– Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện.
– Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm.
– Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
– Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
– Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
– Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.
– Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi.
– Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 01 lần.
Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:
– Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

Bước 2: Hình thức đổi hàng

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:
– Liên hệ với MIRI qua Hotline 091.7772777 hoặc số điện thoại 028.39309111 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.
– Lựa chọn hình thức đổi hàng: khách hàng mang trực tiếp đến văn phòng MIRI hoặc gửi hàng qua bưu điện

  • Nếu mang đến trực tiếp, khách hàng chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT) đến văn phòng MIRI.
  • Nếu gửi qua đường bưu điện, khách hàng cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
  • Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, trong thời gian 03 ngày, chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho khách hàng thông qua email hoặc qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký.

Bước 3: Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng

Khách hàng sẽ không phải chi trả các chi phí phát sinh khi gửi trả lại sản phẩm đổi trả cho chúng tôi qua đường bưu điện.

Bước 4: Đóng gói gửi sản phẩm về cho MIRI

– Khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn trả và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT)) gửi  trực tiếp tại văn phòng của MIRI: 19 Trương Định, Phường 6, Quận 3, HCM
– Thời gian MIRI nhận được hàng không quá 15 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu khách hàng gửi hàng sau 15 ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ không giải quyết.
– Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, khách hàng vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web www.miri.com.vn

Remind 03